Chắc hẳn ai cũng biết việc tập thể dục vừa có lợi cho sức khỏe lại vừa giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Các bài tập dưỡng sinh giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ cho bạn được vòng eo thon gọn và quyến rũ dễ dàng.

Các bài tập dưỡng sinh giảm mỡ bụng hiệu quả

Nhiều người cho rằng các bài tập dưỡng sinh chỉ phù hợp cho những người trung niên và cao tuổi. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu các động tác dưỡng sinh đơn giản như xoay, ấn, bấm huyệt, massage,… không thôi cũng đã giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả. Bài tập dưỡng sinh điều hòa khí huyết và giảm mỡ trong máu. Có thể phòng ngừa đựợc những bệnh béo phì và thừa cân một cách hiệu quả nhất.


Các bài tập dưỡng sinh giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Bài tập xoa bụng dưới:

+  Bạn nằm ngửa, 5 ngón tay hơi khép lại, sống bàn tay phía ngón út đặt lên hông ở vị trí phía trên mào chậu, đẩy xiên xuống phía dưới rốn, miết đi miết lại 20-40 lần.
Bài tập giảm béo xoa bụng dưới
+ Rồi nằm ngửa ngồi dậy 15 lần: Nằm ngửa, hai chân, hai tay duỗi thẳng, rộng bằng vai, thót bụng nâng đầu lên, lưng rời khỏi giường, ngồi lên, hai tay vươn dần về phía bàn chân, hai chân từ đầu đến cuối để im không nâng lên, tức chỉ dựa vào cơ bụng mà dậy.

+ Đây có thể nói là một trong các bài tập dưỡng sinh giảm mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt với động tác này thực sự thích hợp cho những chị em muốn giảm cân sau sinh hiệu quả.


2. Bài tập thở bụng:

+ Tiếp tục nằm ngửa, phần đầu, chân và lưng duỗi thẳng, 2 bàn tay đặt lên bụng. Thả lỏng toàn thân, từ từ hít vào, thở ra 12 lần bằng cơ hoành.

Bài tập thở bụng
+ Với bài tập thở cơ bụng này sẽ trực tiếp tác động vào thành cơ bụng, mỡ ở cơ bụng sẽ co lại và làm săn chắc, và giảm cân hiệu quả lâu dài.


3. Bài tập uỡn bụng

+ Bạn nằm ngửa, hai tay duỗi rộng bằng vai, hai chân nhô đầu gối lên, hơi giãn rộng, thở vào và nâng bụng dần lên, lúc thở ra hạ vai xuống dần.

+ Động tác này thực hiện khá đơn giản, với chị em ở văn phòng có thể thực hiện cách giảm cân hiệu quả nhanh  trong giờ nghỉ trưa.

+ Ngoài ra, để hỗ trợ cho các bài tập dưỡng sinh giảm mỡ bụng hiệu quả và  nhanh chóng thì bạn hãy thay đổi chế độ ăn uống khoa học để điều tiết được cân nặng của mình.

Thường xuyên thực hiện các bài tập dưỡng sinh giảm mỡ bụng hiệu quả ở trên chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ lấy lại được thân hình chữ S gợi cảm và quyến rũ. 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
GIẢM BÉO DƯỠNG SINH © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top