Cách giảm béo bằng mật ong là một trong những phương pháp được dân gian truyền tai nhau rất nhiều vì độ hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để phát huy hết công dụng tuyệt vời của loại nguyên liệu thiên nhiên này thì bạn cần áp dụng đúng công thức và cách làm tại nhà. Dưới đây sẽ là 4 cách giảm béo từ mật ong hiệu quả chỉ sau một tuần lễ thôi nhé!

3 cách giảm béo bằng mật ong hiệu quả chỉ sau một tuần lễ

1. Cách giảm béo bằng mật ong và quế đơn giản


Việc sử dụng mật ong và quế đã được kiểm chứng có tác dụng giảm béo vô cùng hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng thực hiện cách này ngay tại nhà, tuy nhiên, bạn sẽ cần đến một chút kiên trì để đạt được kết quả như ý muốn.

Cách giảm béo bằng mật ong và quế đơn giản

Cách giảm béo bằng mật ong và quế tiến hành như sau:

– Trộn 1 muỗng canh mật ong với 1 muỗng canh quế trong một ly nước ấm hoặc nước sôi.

– Nên uống hỗn hợp này vào buổi sáng khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ là cách giảm béo bụng an toàn cho bạn.

– Kết hợp với việc uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh đồng thời hạn chế tinh bột và các chất béo no đồng thời thực hiện đều đặn các bài thể dục giảm mỡ bụng.


2. Cách giảm béo bằng mật ong kết hợp với trà xanh đơn giản 


Mật ong và trà xanh đều là những thực phẩm “vàng” khi nói đến việc giảm béo. Đặc biệt khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có được một cơ thể thon gọn nhanh chóng hơn khi sử dụng chúng riêng lẻ.

Cách giảm béo bằng mật ong kết hợp với trà xanh đơn giản 

–  Cách giảm béo bằng mật ong và trà xanh như sau: Bạn pha một tách trà và bỏ thêm một thìa cafe mật ong để uống trước mỗi bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa. Việc tiêu hóa cho phép cơ thể lưu trữ những chất quan trọng, làm tan rã chất béo và các vitamin để loại bỏ mỡ  thừa tích lũy và chất thải ra khỏi cơ thể giúp bạn giảm béo, đồng thời làm giảm cảm giác thèm ăn.

– Cũng nên uống hỗn hợp này vào buổi sáng sau khi ăn sáng, không nên uống mật ong giảm cân trước khi đi ngủ.

 3. Cách giảm béo bằng mật ong với trà bưởi


Như chúng ta đã biết trong bưởi có chứa rất nhiều vitamin C và axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đặc tính thanh mát và có khả năng phân giải chất béo dư thừa cùng chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ hiệu quả. Chính vì thế, khi kết hợp bưởi với mật ong bạn sẽ có một “công thức vàng” cho việc lấy lại vóc dáng thon gọn.

Cách giảm béo bằng mật ong hiệu quả khi kết hợp với vỏ bưởi như sau: 

– Thái vỏ bưởi thành sợi chỉ sau đó ngâm qua nước muối (khoảng 45- 60 phút) rồi đem đun với nước trong khoảng 10 phút để hết vị đắng.

– Sau đó dùng vỏ bưởi đã qua sơ chế cùng tép bưởi và 100g đường phèn, 1 chút muối, 1 bát nước đun trong 1 giờ.

– Khi hỗn hợp nguội bớt thì bạn cho mật ong vào pha uống. Đây là cách giảm béo bụng hiệu quả, an toàn.

Chúc bạn thành công với 3 cách giảm béo bằng mật ong được hướng dẫn chi tiết ở trên.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
GIẢM BÉO DƯỠNG SINH © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top