Massage cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho chị em lấy lại vóc dáng eo thon như xưa. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra các cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tiến hành đơn giản tại nhà để chị em tham khảo cho bản thân mình.

Các cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà
Nhiều chị em cảm thấy tự ti vì vòng 2 của mình vừa sạm đen sau sinh vừa đầy ngấn mỡ. Tình trạng chảy xệ kéo dài khiến thân hình mất cân đối, phối đồ không đẹp và không gợi cảm được nên phái đẹp thường áp dụng ăn kiêng, tập luyện thể dục thể thao mà quên đi massage giảm mỡ bụng nhanh nhất và đạt hiệu quả khá cao. Sau đây là cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên cho các nàng vận dụng.

1. Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất với rượu gừng

- Khi gừng thuộc tính nóng, kết hợp với rượu càng mang lại nhiệt năng lớn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất với rượu gừng

- Thực hiện massage giảm mỡ bụng nhanh nhất này như sau:

+ Bạn có thể sử dụng 500g gừng giã dập, ngâm trong khoảng 1l rượu hạ thổ trong 2-3 tháng là dùng được. Sau đó, bạn đổ nước rượu gừng ra một chiếc bát, dùng bông thấm bôi đều lên vùng bụng.

+ Tiếp theo, tiến hành massage bụng theo chuyển động tròn trong khoảng 15 phút. Năng lượng nhiệt phát ra từ 2 nguyên liệu này không chỉ giúp giảm béo nhanh mà còn làm săn chắc cơ vùng bụng.

2. Chanh cũng là cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất

- Công dụng: Có thể bạn chưa biết chanh có chứa vitamin C cực lớn không chỉ giúp làm sáng vùng da bị sạm đen và thâm mà chúng còn là cách giúp tiêu tan mỡ thừa tích tụ vùng bụng cực tốt. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ cách massage giảm béo bụng nhanh nhất từ chanh tại nhà này nhé.

Chanh cũng là cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất

- Thực hiện massage giảm mỡ bụng nhanh nhất từ chanh như sau:

+ Bạn cắt 3-5 quả chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó, cho thêm vài hạt muối vào hòa tan tạo thành hỗn hợp truyền dẫn.

+ Tiếp theo, vệ sinh sạch sẽ vùng bụng, bôi dung dịch đã điều chế lên da và massage theo vòng tròn bụng. Quá trình massage thực hiện khoảng 15 phút cho da bụng nóng dần lên đốt cháy lượng mỡ dưới da làm eo thon dáng đẹp.

+ Ngoài cách massage giảm béo bụng nhanh nhất tại nhà bằng tinh chất chanh này ra. Bạn cũng có thể dùng 1 cốc nước chanh muối loãng vào buổi sáng hàng ngày để nhu động ruột được kích thích, loại bỏ độc tố, giúp giảm béo hiệu quả hơn.

3. Sử dụng muối để massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

- Công dụng của muối: Ngoài việc điều trị bệnh ngoài da, sát khuẩn, làm sạch và tẩy tế bào da chết, ra thì muối cũng được xem là nguyên liệu dùng massage giảm béo bụng cực tốt.

- Bạn có thể tiến hành theo cách sau đây:

+ Lấy tầm 500g muối trắng rang nóng lên. Tiếp theo cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm chườm lên vùng bụng khi còn nóng.

+ Trong quá trình chườm muối bạn sẽ thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

+ Lưu ý: bạn có thể vừa massage và vừa chườm muối nóng để hiệu quả được phát huy cao nhất.
Tuy nhiên, với cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên này chỉ phù hợp với người nhiều thời gian. Hơn nữa, vùng bụng chưa đến mức độ chảy xệ quá nhiều mới có hiệu quả tốt. Còn những trường hợp khác, bạn nên tham khảo công nghệ giảm béo giúp làm tan rã mô mỡ cứng đầu, tạo form dáng chuẩn cho chị em.




0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
GIẢM BÉO DƯỠNG SINH © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top