Giảm béo dưỡng sinh định hình dùng phương pháp thải lọc các chất độc trong cơ thể bằng dưỡng sinh thông kinh lạc cùng các tinh dầ thiên nhiên. Tùy vào cơ địa của mỗi người đều lấy lại được vóc dáng tuổi thanh xuân nhanh chóng.

Giảm béo dưỡng sinh định hình lấy lại vóc dáng tuổi thanh xuân

Ưu điểm của giảm béo dưỡng sinh định hình

Giảm béo dưỡng sinh định hình được các chuyên gia cao vì nóhội tụ những ưu điểm mà các công nghệ giảm béo truyền thống trước kia chưa thực hiện được:

+ Giảm cân tiết kiệm thời gian, nhanh chóng chỉ sau 1-5 lần điều trị.

+ Giảm béo an toàn, không xâm lấn, mang lại hiệu quả cao hơn phẫu thuật.

+ Khí huyết lưu thông, thanh lọc các độc tố, lưu mang lại tinh thần nhẹ nhàng, thư thái,làn da hồng hào, mịn màng.

+ Không cần ăn uống kiêng hay tập luyện sau khi giảm béo dưỡng sinh định hình.

Quy trình thực hiện giảm béo dưỡng sinh định hình:

Giảm béo dưỡng sinh định hình giúp phái đẹp sở hữu form dáng đồng hồ cát với những đường cong cơ thể mềm mại, quyến rũ. Với các bước cơ bản như sau:

+ Bước 1: Đào thải độc tố, mỡ nội tạng. Massage tay theo phương pháp ấn nguyệt cổ truyền Nhật Bản 5 huyệt điểm dưỡng sinh thông kinh lạc giúp vùng bụng giúp lưu thông khí huyết. 

Massage tay theo phương pháp ấn nguyệt cổ truyền Nhật Bản
- Khi cơ thể bị tích mỡ tại các cơ quan nội tạng, khả năng đào thải độc tố kém, độc tố và chất bã dư thừa  sẽ bị tích tụ lại ở gan, thận, lá lách, dạ dày, và đường ruột làm suy giảm chức năng của các cơ quan nội  tạng và ảnh hưởng tới sức khỏe, điều này thể hiện rất rõ ở màu da và ở vùng mắt.

- Vì thế việc đào thải độc tố, chất bã đường ruột và giảm mỡ nội tạng là một trong 3 bước quan  trọng nhất trong quá trình trị liệu giảm béo. Nếu cơ thể được làm sạch thì khả năng phục hồi chức năng các cơ quan nội tạng sẽ tăng lên. Nhờ thế không chỉ giúp các cơ quan này có thể hoạt động bình thường mà còn giúp đào thải và làm giảm một trọng lượng đáng kể do mỡ thừa, độc tố và chất bã tích tụ lâu năm.

+ Bước 2: Đánh tan mỡ bằng công nghệ sóng cao tần, giải tách các mô mỡ cứng và dày.

Đánh tan mỡ béo với giảm béo dưỡng sinh định hình
- Tích mỡ và béo phì thường xuất hiện bởi 6 nguyên nhân chính: di truyền, bệnh gan, bệnh dạ dày, rối loạn nội tiết tố, bệnh thận và bệnh về tiêu hóa. Và chính những cơ quan này cũng sẽ bị tích mỡ trở lại, đây chính là tích mỡ nội tạng. Điều này làm suy giảm chức năng chính của chúng và là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm về sau như ung thư.

+ Bước 3: Giảm thể tích mỡ dưới da, điêu khắc cơ thể giảm vòng đo, tái tạo đường cong kết hợp với lồng tia hồng ngoại giúp thúc đẫy nha quá trình đào thải mỡ.

- Lúc này cơ thể đã ở tình trạng phù hợp nhất để tiến hành giảm béo, thúc đẩy tuần hoàn máu và hệ bạch huyết lưu thông mạnh và nhanh hơn. Đồng thời, thúc đẩy hòa tan mỡ, thu nhỏ kích cỡ các mô mỡ và đẩy mỡ thừa ra ngoài cơ thể thông qua đường mồ hôi và hệ bài tiết.

- Ngay sau khi điều trị, khách hàng sẽ được Kỹ thuật viên lấy các độc tố và mỡ thừa được đẩy ra ngoài và tích tụ ngay trên bề mặt da và đưa lại để quan sát. Không chỉ vậy mỡ thừa và độc tố còn được đào thải qua hệ bài tiết, khi đi tiểu tiện bạn sẽ thấy nước tiểu có màu vàng đậm và có váng mỡ.

+ Bước 4: Massage thư giãn đầu vai cổ. Xua tan mệt mỏi sau điều trị.

- Trải qua liệu trình giảm béo dưỡng sinh định hình khách hàng sẽ giảm được 3 – 8 kg và 7 – 15 cm vòng bụng của bạn. Bạn có thể kiểm tra lại kết quả điều trị bằng cách thử size quần áo, vóc dáng của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn và size quần áo của bạn sẽ giảm được tối thiểu là 1 – 2 size. 

Vóc dáng thanh xuân của bạn không sẽ được lấy lại nhanh chóng và không quá khó khăn nếu tiến hành giảm béo dưỡng sinh định hình. 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
GIẢM BÉO DƯỠNG SINH © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top