Ngộ nhận: Không đủ sữa mẹ hoặc sữa mẹ không đủ chất thì mượn sữa loài nào cũng tốt
Sữa người chỉ có kháng thể, không có nhiều dưỡng chất?
Sữa bột cho trẻ em thì không có kháng thể nhưng là tiến bộ vượt trội của khóa học thế giới, bổ sung tất cả những chất con cần, sữa càng đắt càng tốt.
Sữa mẹ chỉ tốt khi mẹ có sức khỏe hoàn hảo, dinh dưỡng lý tưởng, tâm lý ổn định, vui vẻ. Vì vậy, nếu xin sữa mẹ khác mà không hiểu chế độ ăn uống và tình trạng sức khỏe của họ như thế nào thì sữa đó không bằng sữa bột cho trẻ em.
Xem thêm :>> viên lợi sữa
 
Xem thêm :>> nguyen nhan mat sua
 
 
Giác ngộ: Đặc điểm khác biệt của sữa mẹ
Một con voi biển con 4 ngày mới ăn 1 lần và cần đạt được chất béo nhanh để chống lại cái lạnh, vì vậy sữa mẹ của loài voi biển có lượng chất béo rất cao.
Một con bê cần đạt sức mạnh cơ bắp nhanh chóng và ngủ sâu để bò mẹ đia xa ăn cỏ, vì vậy sữa bò mẹ có hàm lượng protein cao, và casein chứa chất ant hần để gây buồn ngủ.
 
 
Em bé của con người sinh ra trong trạng thái thận, gan và 1 số bộ phận chưa phát triển hoàn chỉnh, trong khi đó bộ não tăng gấp 3 lần trọng lượng ban đầu trong 2 năm đầu đời để đạt được 80% kích thước cuối cùng. Vì vậy sữa mẹ có lượng protein thấp, nhưng lượng lactose cao nhất so với các loại sữa, là chất cần thiết và thích hợp nhất cho sự phát triển não bộ của bé. Chính vì vậy cần ưu tiên sử dụng các loại sữa sau:
1/ Sữa mẹ ruột
2/ Sữa mẹ ruột trữ đông
3/ Sữa người từ một bầu vú khác (từ Ngân hàng sữa và thanh trùng sữa mẹ khác cho tặng để con bú).
Đối với mẹ nhiều sữa, hãy tích cực và tự tin đóng góp phần sữa quý giá của mình cho Ngân hàng sữa mẹ, xây dựng thành một văn hóa "Sữa người dành cho em bé người"
"Trích 68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con bằng sữa mẹ - Sai và khó, đúng và dễ"

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
GIẢM BÉO DƯỠNG SINH © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top