Sau đây là những bí quyết giảm béo thành công, để kiểm soát được cân nặng như mong muốn sau khi sinh em bé của những người nổi tiếng trong showbiz Việt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cách giảm cân sau sinh nào, hãy thử áp dụng các “chiêu” này, sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon đẹp quyến rũ như mơ ước.


1/ Diễn viên Tăng Thanh Hà
Sau khi sinh con trai đầu lòng được hơn 1 tháng, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã khiến người hâm mộ phát "sốt" về những hình ảnh cô tái xuất làm mẫu ảnh. "Ngọc nữ" làng điện ảnh Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời còn son rỗi sau khi sinh.
Cô cho biết ngoại hình của mình không mấy thay đổi là nhờ việc lúc có bầu cô do thường ăn gạo lứt thay cơm trắng, sẽ giúp cung cấp đủ chất dinh dưỡng và đốt cháy được lượng thừa trên cơ thể. Đồng thời, cô cũng chăm chỉ luyện tập các bài yoga nhẹ nhàng sau sinh, giúp tránh xa căng thẳng, đem lại sự dẻo dai, phục hồi cơ thể nhanh, giúp làm gọn vóc dáng hiệu quả và giúp cơ thể không tăng cân quá nhiều.

2/ Người mẫu Hồng Quế
Người mẫu Hồng Quế cho biết cách giảm cân sau sinh của cô là cho con bú nên đã giúp cô đã giảm được 9kg sau sinh mà không cần tập thể thao hay ăn kiêng khổ sở. Với “chiêu” giảm béo này, không chỉ giúp người đẹp lấy lại vóc dáng gọn gàng sau sinh mà còn giúp cô ngày càng trẻ đẹp mặn mà và đằm thắm hơn trước.
Xem thêm :>> hỏa liệu pháp
3/ Ca sĩ Thu Minh
Để giảm cân sau sinh, nữ ca sĩ Thu Minh đã áp dụng cách tập thể dục đều đặn và chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng khoa học, để có đủ sữa cho con, nhanh lấy vóc dáng, quay lại với công việc làm ca sĩ và giám khảo các cuộc thi âm nhạc. Bên cạnh đó, 'nữ hoàng nhạc dance' còn sử dụng “lều xông hơi” tại nhà để giảm béo, giúp cơ thể không bị tích nước, giảm mỡ thừa hiệu quả.
4/ Hoa hậu Jennifer Phạm
Người đẹp Jennifer Phạm đã áp dụng chế độ chăm chỉ tập yoga và chế độ ăn kiêng gồm 2 nhóm thực phẩm chính là rau củ, hải sản. Với cách giảm cân sau sinh này, đã giúp cô lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh bé thứ 2. Hiện tại, 2 vợ chồng Jennifer Phạm đang rất hạnh phúc khi vừa chào đón con trai thứ 3 tại Mỹ vào ngày 24.12 vừa qua.
5/  Minh Hà – Vợ ca sĩ Lý Hải
Để lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp sau sinh bà mẹ 4 con Minh Hà lựa chọn cách cho con bú để giảm cân sau sinh nhanh chóng, hiệu quả nhất và đây cũng là bí quyết giảm béo mà cô đã áp dụng trong cả 4 lần sinh con cho mình.
Bên cạnh đó, cô còn áp dụng phương pháp thoa rượu gừng, nghệ toàn thân, quấn eo massage bụng, xông hơi, hơ lá trầu, tắm bằng nước lá của người dân tộc Dao và thực hiện độ ăn uống hạn chế tinh bột, đồ ngọt, dầu mỡ. Ăn đủ 3 bữa một ngày, ăn nhiều rau quả, trái cây và uống nhiều nước, để giúp hỗ trợ việc phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng nhanh nhất.
Chúc bạn giảm cân thành công khi áp dụng các “chiêu” giảm béo này nhé!.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
GIẢM BÉO DƯỠNG SINH © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top